Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Thời trang công sở cho 'cô nàng U30'

Lựa chọn những gam màu trung tính

Những cô nàng công sở khi bước vào tuổi 30 sẽ không còn phù hợp với những kiểu thời trang quá hiện đại cầu kì, màu  sắc sặc sỡ. Lúc này yếu tố cơ bản  sẽ là những chiếc đầm công sở với nét cổ điển của gam màu trung tính, đằm thắm, giản dị nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung và mốt !


Những chiếc đầm kết hợp 2 màu đen và trắng là sự lựa chọn hoàn hảo
Những chiếc đầm kết hợp 2 màu đen và trắng là sự lựa chọn hoàn hảo
Với những phụ nữ U30, thời trang không còn nổi loạn với khúc biến tấu độc đáo mà thiên về sự khẳng định cá tính, vị trí và phong thái hơn. Khi thời tiết dần trở nên se lạnh, các nàng thường hướng đến phong cách thanh lịch của những gam màu trung tính với nét đẹp cổ điển pha trộn hiện đại, nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, năng động. Đây cũng chính là mục tiêu mà họ đưa ra để làm mới tủ quần áo vào những ngày thu đông.
Bí quyết mua sắm: Bạn không nhất thiết phải tìm kiếm trang phục này trong những bộ sưu tập mới nhất mà hãy chọn lọc từ các mùa trước. Kết hợp với trang phục sẵn có từ mùa hè như áo thun, giày, thắt lưng để tiết kiệm chi phí mua sắm mà vẫn có được những trang phục mới mẻ và hợp thời trang.
Giày mũi nhọn gam màu đen hay nude
Bạn đừng quên chọn lựa cho mình những đôi giày cao gót mũi nhọn gam màu trung tính như đen hay nude. Với hai gam màu cơ bản này, bạn có thể vô tư kết hợp với nhiều dạng trang phục khác nhau mà không sợ bị chói màu. Không chỉ vậy, sự đa năng của hai gam màu này còn giúp bạn tiết kiệm không ít chi phí khi cùng lúc có thể kết hợp với nhiều dạng trang phục khác nhau.


Những đôi giày mũi nhọn đen và nude có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục


Một chút dịu dàng với váy đen

Một chiếc váy màu đen cho cô nàng vóc dáng nhỏ nhắn sẽ hiện đại hơn là đồng bộ áo quần màu đen. Đó cũng chính là một phong cách hoàn hảo khi bạn gái không có nhiều thời gian chuẩn bị cho một bữa ăn tối với đối tác hay bạn bè. Ngoài ra, bạn gái có thể tìm kiếm những kiểu váy ngang gối gam màu đen bổ sung cho tủ quần áo. Tiện dụng nhất của dạng trang phục này chính là kết hợp được với nhiều kiểu áo khác nhau.
Bí quyết mua sắm: Bạn gái có thể chọn những đôi giày gam màu trung tính, phụ kiện kiểu dáng mảnh mai hay chiếc túi xách màu nude khi diện những bộ cánh màu đen.
Váy ngắn
Một sự táo bạo, sexy sẽ phù hợp với mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, để diện những chiếc váy ngắn đòi hỏi bạn phải sở hữu đôi chân nuột nà và thon gọn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng đến thủ thuật để giúp cho đôi chân thêm hoàn hảo hơn như chọn áo khoác có phần tay dài khoảng ¾ bình thường hay kết hợp với trang sức như vòng tay to bản, đôi boot không quá cao với đôi vớ sọc ngang gam màu trung tính giúp cho đôi chân tròn đều hơn. Ngoài ra, bạn gái có thể chọn kiểu váy ngắn cổ chữ V phom dáng ôm gọn lấy cơ thể để khoe đường cong cơ thể.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét